Hen Dy Cwrdd Unitarian Chapel was built in 1751 as a cottage-like meeting house and was originally known as Ty Cwrdd Godre Hirwaun. Described as the Mother Church of Unitarianism in the Cynon Valley, it was the first place of worship in the valley...
Ymddiriedolaeth Addoldai Cymru, Canolfan Eglwys Wesley, Heol Maesteg, Penybont ar Ogwr, CF32 9BT
Elusen Gofrestredig 1084030 Cwmni Cyfyngedig Drwy Warant 3870343 Cofrestrwyd yng Nghymru
Comisiwn Brenhinol Henebion Cymru, Y Llyfrgell a'r Gwasanaethau Ymholiadau,
Plas Crug, Aberystwyth, Ceredigion, SY23 1NJ